Chính Sách Bảo Hành

Về hỗ trợ dịch vụ máy chấm công sau bán hàng, mỗi doanh nghiệp phải có hành chính nhân sự hoặc IT để Đỗ Quyên hướng dẫn bàn giao về phần mềm chấm công. Đỗ Quyên hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng 03 tháng hoặc 2 lần cài lại phần mềm chấm công. Tất cả các vấn đề liên quan phần mềm chấm công phải cài đi cài lại nhiều lần cho khách hàng sau 03 tháng nếu doanh nghiệp không có IT hoặc hành chính nhân sự Đỗ Quyên sẽ báo phí dịch vụ để xử lý. Rất mong khách hàng thông cảm nhưng ở máy chấm công trong 03 tháng đầu chúng tôi luôn luôn hổ trợ tốt nhất cho các bạn, các trường hợp sau 03 tháng chúng tôi khuyên các bạn nên mua gói dịch vụ hổ trợ

HỖ TRỢ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SAU BÁN HÀNG

- Cài đặt phần mềm: Đỗ Quyên hỗ trợ cài đặt 2 lần miễn phí , lần thứ 03 Tính phí cài đặt 350,000đ/ lần

- Hướng dẫn training sử dụng:

Đỗ Quyên hỗ trợ Training 2 lần miễn phí 1 lần lúc giao hàng (Trừ trường hợp mua ship COD hoặc mua ở văn phòng) và 1 lần tiếp theo nếu quên hoặc thay đổi nhân sự không bàn giao. Nếu training lần thứ 3 về sử dụng phần mềm chấm công chi phí 350.000đ/Lần qua online và 550.000đ/Lần nếu đến tận nơi nội thành HCM ngoại thành có tính thêm phí

- Hỗ trợ rút dữ liệu chấm công: Đỗ Quyên hỗ trợ miễn phí cho khách hàng 03 lần (03 tháng đầu tiên sử dụng) Sau 03 lần hoặc 3 tháng sử dụng các bạn phải tự quay video các lần hỗ trợ trước hoặc phí hỗ trợ lần 04 là 350.000đ/ Lần

- Hỗ trợ khắc phục lỗi phần mềm: Miễn phí suốt quá trình sử dụng sản phẩm khi mua hàng tại Đỗ Quyên


Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
– Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
– Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
– Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của công ty chúng tôi
– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
– Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.


Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
– Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
– Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
– Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
– Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Trung tâm bảo hành hoặc các chi nhánh của Cty.


Bình luận